các hình thức quảng cáo facebook
Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp cộng với số năm kinh nghiệm dày dặn, Iznet đã xây dựng hàng trăm chiến dịch Quảng cáo Facebook giúp cho hàng trăm doanh nghiệp thành công trong việc bán hàng trên Facebook. Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho quý đối tác và khách hàng.
Iznet xin giới thiệu 6 hình thức quảng cáo facebook phổ biến phù hợp 4 nhóm mục tiêu như sau:


Thu hút khách hàng ghé thăm website
Bán sản phẩm hoặc dịch vụ
Tăng like và tương tác cho page
Cài đặt ứng dụng trên máy tính và điện thoại
1. Tăng like trang (page like)
Mục đích chính là tạo sự uy tín cho Fanpage và tăng uy tín của trang với khách hàng, những người quan tâm đến sản phẩm dịch vụ.
Like ngẫu nhiên không phân theo đối tượng, chi phí thấp, mục đich tập trung đánh uy tín Fanpage.
thăng hạng
trang
Like được nhắm đối tượng, chi phí tính theo số lượng like, mục đích vừa tạo uy tín cho Fanpage vừa thu hút thêm khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm, dịch vụ đang được cung cấp.
- Cách thức tính phí: CPC(Cast Per Click)

Tăng like trang (Page Like)
2. Quảng cáo bài viết (Page post Ads):
Mục đích chính thu hút người dùng Facebook tiếp cận và tương tác vào các bài viết trên trang. Kết hợp nội dung và hình ảnh cũng như video tạo sự hấp dẫn cho người dùng, kêu gọi hành động tương tác. Từ đó chủ shop có thể tiếp cận được các khách hàng mục tiêu, giới thiệu tư vấn và chốt đơn hàng.
- Các hình thức quảng cáo bài viết:
Quảng cáo album hình ảnh: Chỉ bao gồm nội dung content và hình ảnh quảng cáo.
Quảng cáo video: đăng video sản phẩm tạo sự thu hút và tính thực tế cao. Người dùng xem được video thực của sản phẩm sẽ tăng độ tin cậy hơn.
- Cách thức tính phí: Tương tác (bao gồm 4 hành động: like, comment, chia sẻ và click trực tiếp vào bài viết).
- Đặc biệt, tương tác chỉ tính trên đầu người. VD: cùng 1 lúc 1 người thực hiện nhiều hành động khác nhau thì chỉ tính là 1 tương tác, còn 4 người thực hiện 4 hành động khác nhau sẽ tính là 4 tương tác.

Quảng cáo bài viết (Page post Ads)
3. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Ads):
- Được giới thiệu vào năm 2015, quảng cáo này không giống như nhiều loại quảng cáo trước đó của Facebook, người dùng không cần phải rời khỏi Facebook để điền vào các mẫu đơn. Với Quảng cáo Facebook Lead, khi người dùng click vào nút kêu gọi hành động (Call-To-Action) thì một biểu mẫu (hay còn gọi là Form) sẽ hiện ra để người dùng điền thông tin vào mà KHÔNG PHẢI chuyển sang một trang trung gian khác.

Lead Ads dùng cho cả máy tính để bàn và di động, đây là cách quảng cáo tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng nhận được một địa chỉ email khách hàng tiềm năng.
- - Cách thức tính phí:
- + Cam kết Form: tính phí theo số lượng form hoàn thành trong thời gian yêu cầu.
- + Click vào bài quảng cáo: CPC (Cost Per Click).

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Ads):
4. Quảng cáo truy cập website (Click to web):

- Là hình thức quảng cáo Fanpage tích hợp với website. Thu hút lượng traffic khách hàng truy cập từ Facebook, cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết hơn về sản phẩm dịch vụ đến khách hàng. Từ đó kích thích nhu cầu mua hàng và tiến hành mua hàng ngay trên WEBSITE. So với các kênh khác thì WEBSITE vẫn là kênh có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất (tỷ lệ giữa lượng khách hàng truy cập web và lượng khách hàng thực hiện hành động mua hàng cao).
- Quảng cáo truy cập WEBSITE vừa có khả năng tăng like cho post và page, tăng tương tác, comment tại bài post vừa tăng lượng truy cập website của bạn.
- Cách thức tính phí: Click vào bài quảng cáo - CPC (Cost Per Click).

Quảng cáo truy cập website (Click to web):
5. Quảng cáo lượt xem video (Video View):
- Thu hút lượt xem cho video được đăng trên Fanpage, tạo gợi nhớ thương hiệu rõ ràng và thu hút khách hàng tiềm năng. Thể hiện được sự chuyên nghiệp và hình ảnh thực tế của sản phẩm dịch vụ.
- Gián tiếp hỗ trợ tăng like Fanpage, tăng tương tác , tăng comment tại bài Post vừa tăng lượt xem vide
- Cách thức tính phí: Lượt xem - CPV (Cost per View). 1 view được tính bằng thời lượng xem quảng cáo từ 10s trở l.

Quảng cáo lượt xem video (Video View):
6. Quảng cáo tiếp thị lại Facebook (Remarketing):
- Tiếp thị lại quảng cáo cho các khách hàng đã và đang truy cập website. Quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên sau khi khách hàng truy cập website và truy cập facebook.
- Tạo sự gợi nhớ thương hiệu, uy tín riêng cho nhãn hàng, thu hút thêm lượt tương tác,bình luậnvào các bài quảng cáo hiện có trên Facebook.
- Gián tiếp hỗ trợ tăng like cho trang Fanpage.
- Cách thức tính phí: Hỗ trợ khách hàng – Thông tin liên hệ.


Quảng cáo tiếp thị lại Facebook (Remarketing)
Quảng cáo facebook có rất nhiều loại hình như giới thiệu ở trên, tùy vào mục đích quảng cáo, loại mặt hàng/dịch vụ và định hướng chiến lược kinh doanh thì bạn sẽ có những sự lựa chọn các kiểu chạy ads khác nhau, nhưng hãy có những sự lựa chọn đúng loại quảng cáo với mục tiêu để có thể thú hút lượng khách hàng tốt nhất cũng như phát triển thương hiệu trên Facebook. Một số thông tin về quảng cáo facebook bạn nên tham khảo: quảng cáo post link là phổ biến nhất (74,8%), lên đến 15.1% quảng cáo video, 8.2% quảng cáo hình ảnh, các loại quảng cáo khác chiếm khoảng 1,9%. Đây là số liệu thống kê tổng quan về sự phổ biến của các loại quảng cáo, tuy nhiên lựa chọn hình thức quảng cáo theo mục tiêu và khách hàng chứ không nên hoàn toàn theo xu hướng phổ biến.
Iznet luôn đồng hành cùng bạn để quảng cáo facebook hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
Thông tin liên hệ
Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất :
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IZNET
- Địa chỉ : 165/3 Ba vân, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Phone : (028) 7305 0055 – 0933 389 334
- Email : ceo@iznet.com.vn