– Facebook ads là sản phẩm được xem là sự lựa chọn khả thi giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn khách hàng tiềm năng, ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp, trình độ… Facebook ads tiếp cận đúng “khách hàng tiềm năng”. Khách hàng có thể tìm được những sản phẩm, dịch vụ một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian.
– Theo số liệu thống kê, số người dùng facebook đang gia tăng một cách nhanh chóng vì thế đó là cơ hội đưa doanh nghiệp và sản phẩm của mình đến gần với nhiều người tiêu dùng hơn. Facebook Ads đem lại lợi ích chung cho cả doanh nghiệp và khách hàng, sức hút quảng cáo Facebook đang lan tỏa rất lớn trong những năm gần đây, thu hút rất nhiều người sử dụng hiện nay. Nhu cầu sử dụng facebook ngày càng cao vì thế quảng cáo Facebook được xem là sự lựa chọn khả thi hiện nay vì nó thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều người và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
– Đặc biệt, với mức đầu tư chi phí cho quảng cáo không gọi là quá cao, đó chính là mối quan tâm hàng đầu hiện nay dành cho những ai có nhu cầu quảng cáo facebook .
– Theo thống kê, số người truy cập Facebook thường xuyên phổ biến hiện nay giao động từ 18 – 30t. Từ số liệu cho ta thấy được lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng là rất cao.
– Quảng cáo có hiệu ứng tốt, thu hút được nhiều lượt tương tác sẽ là cơ hội giúp người dùng phát triển thương hiệu. Mối quan tâm của người dùng quảng cáo Facebook Ads chính là lượng tương tác tốt sẽ giúp quảng cáo ổn định hơn.
– Quảng cáo Facebook giúp người dùng dễ dàng tìm ra được đối tượng quảng cáo, khách hàng tiềm năng bằng cách chọn hiển thị quảng cáo theo các phần sẵn có như: nhân khẩu học, giới tính, lượt tương tác quảng cáo sẽ trả phí cao hơn.
– Trong quảng cáo Facebook chúng ta cần có Fanpage để tiến hành quảng cáo mà không nhất thiết phải dùng website, khi đó chúng ta sẽ tối ưu hóa được chi phí bỏ ra cho dịch vụ quảng cáo.
Hình thứ quảng cáo CPC: Phát triển mục tiêu bán hàng và hình thức quảng cáo CPM:Phát triển thương hiệu.
– Ngoài ra: quảng cáo facebook Ads còn hỗ trợ thay đổi chiến dịch quảng cáo thông minh, điều chỉnh tức thì được CPC và CPM, ngân sách, giá thầu… của quảng cáo. Quảng cáo facebook có nhiều định dạng khác nhau: video, văn bản, hình ảnh…Giúp tăng thêm sức hút đối với người dùng.
– Tính năng đặc biệt là nó hiển thị trên tất cả thiết bị nên tỉ lệ bỏ sót khách hàng tiềm năng là rất thấp. Giá thầu cũng ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của quảng cáo. Giá thầu càng cao thì khả năng doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều người, lượt tương tác sẽ cao và quảng cáo sẽ có hiệu quả hơn.
Công ty cybermedia.vn cung cấp đầy đủ các dịch vụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.