CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK
Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp cộng với số năm kinh nghiệm dày dặn, CyberMedia đã xây dựng hàng trăm chiến dịch quảng cáo Facebook giúp cho hàng trăm doanh nghiệp thành công trong việc bán hàng trên Facebook.
Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho quý đối tác và khách hàng.
Cybermedia xin giới thiệu một số hình thức Quảng cáo Facebook phổ biến và mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất hiện nay:
1. Quảng cáo bài viết trên facebook
– Là hình thức quảng cáo hiển thị bài viết lên trang chủ của người dùng Facebook.
– Bài viết quảng cáo facebook bao gồm nội dung và hình ảnh.
– Đối tượng tiếp cận được khoanh vùng theo: độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích.
– Ngoài giúp tăng lượng tương tác cho bài viết (like, share, comment, photo view) thì hình thức này còn gián tiếp thu hút thêm lượng fan cho page.
– Phương thức tính phí theo CPC (cost per click) (nghĩa là tính phí theo số lần nhấp chuột vào bài viết)
2. Tăng like cho Fanpage (Page Likes):
– Là hình thức quảng cáo nhằm tăng lượng fan cho page (số người like page).
– Đối tượng tiếp cận được khoanh vùng theo: độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích.
– Hình thức này phù hợp với nhu cầu quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
3. Khách hàng ghé thăm trang website (Clicks To Website – Domain Ads):
– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage
– Khi nhấp vào mẫu quảng cáo trên facebook, người dùng sẽ được dẫn trực tiếp về website hoặc Fanpage của doanh nghiệp do đó giúp tăng traffic cho website và gián tiếp tăng lượng fan cho page.
– Phương thức tính phí theo CPC (cost per click) (nghĩa là tính phí theo số lần nhấp chuột)
4. Bảng giá quảng cáo Video trên Facebook
Cách thức hoạt động quảng cáo video trên facebook:
+ Khi CyberMedia thực hiện chạy quảng cáo video ads, video của bạn sẽ được xuất hiện trên News Feed Facebook của khách hàng tiềm năng
– Đối tượng tiếp cận được khoanh vùng theo: độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích.
+ Video sẽ tự động phát nếu khách hàng dừng lại xem video sau 2 giây
+ Nếu khách hàng tiếp tục xem video đó đến trên 10s thì được tính là 1 lượt view
+ Nếu khách hàng xem video chưa đến 10s mà họ không xem nữa (Tắt hoặc kéo thanh trượt trình duyệt khỏi video) thì không được tính view và không phải trả tiền
+ Số lượt xem video sẽ được hiển thị cụ thể ở bên dưới đoạn videos